Sunday, October 2, 2011

ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond

ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond
สอนดูเพชร | ดาวน์โหลดหนังสือ | Toow Diamond Institute
www.toow.com/school/
สอนดูเพชร เพชร ราคาเพชร diamond 4cs แหวน HRD พลอย weddingring ต่างหูเพชร ... ระดับ VVS1, VVS2, VS1 และ VS2; ศึกษาเทคนิคการดูตำหนิเพชรด้วยแสงแบบต่างๆ ... ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond

How to วิธีการดูเพชรแท้ เขี่ยเพชรเทียม
by-sangwan.blogspot.com/2010/08/how-to.html
คุณเปิ้ล เกริ่นถึงสาเหตุที่มาสอนเทคนิคง่ายๆ ของการดูเพชรว่า ... ความสม่ำเสมอของตำหนิเพชร วิธีนี้ใช้แยกได้ดีที่สุดระหว่าง เพชรแท้ และเพชรเทียม อย่าง Synthetic Moissanite .... diamond เนื่องจากเพชรสามารถนำความร้อนได้ดี ซึ่งถ้าเป็นเพชรเทียมอย่าง CZ ... ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond

การเลือกซื้อแหวนหมั้น - ข้อมูล ข่าวสาร จูเวลรี่ และเพชร ไฮส์
www.hisojewelry.com/news/3.php
วิธีดูเพชรแท้-เทียมง่ายๆ 9 ข้อ ... ในการเลือกซื้อแหวนหมั้นเพชรนั้น คู่บ่าว-สาว ควรมีเวลาเตรียมตัวประมาณ 3-6 เดือน ... 0.2 กรัม) ในงบประมาณ50000 บาท ถ้าเลือกเพชรสีน้ำ 95 เปอร์เซ็นต์ ( I ) และไม่มีตำหนิเลย (IF) .... ไม่มีทางที่เพชรสองเม็ดจะเหมือนกัน; คำว่า "diamond" มีรากศัพท์จากภาษากรีกว่า ... เทคนิค การเลือกซื้อ แหวนแต่งงาน ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond



ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=chansuay&month=18-02-2007&group=27&gblog=2

ดูเพชร การดูเพชร วิธีดูเพชร ตรวจสอบเพชร เบื้องต้น - แกรนด์เด
www.diamondgrande.com/การดูเพชรเบื้องต้น.html
ดูเพชร การดูเพชร วิธีดูเพชร ตรวจสอบเพชรเบื้องต้น เรียนรู้วิธีการประเมินคุณภาพ สี ... ถือว่าง่ายกว่าสมัยก่อนมากครับ เนื่องจากมีเพชรที่ขายพร้อมเซอร์ หรือ diamond report จำนวนมาก ... หากเราทราบหลักการและวิธีการพื้นฐานในการดูและตรวจสอบคุณภาพเพชรเบื้องต้นแล้ว ... Small Included) สำหรับเพชรความสะอาดระดับ VS มลทินหรือตำหนิจะมีขนาดเล็กมาก ... ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond

วิธีส่องเพชรหาตำหนิ [Engine by iGetWeb.com] - Doctor Diamond
www.doctordiamond.info/index.php?mo=5&qid=761578
ส่วนที่ถามมาว่าจะส่องหาตำหนิให้ง่ายๆได้ยังไง ก็มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆค่ะ คือ ... พอพลิกดูจริงอาจจะเหลือจุดเดียว แต่เนื่องจากการสะท้อนไปมาของตำหนิในตัวเพชร ... ตำหนิ และเทคนิกการดูเพชร Diamond
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...